Gửi phản hồi nếu chất lượng dịch vụ tour đến khách hàng không tốt

Nếu cảm thấy dịch vụ công ty du lịch Đà Nẵng Xanh không tốt, quý khách vui lòng gọi số 0974 81 81 06 để gửi phản hồi, chúng tôi sẽ tiếp nhận và sử lý ngay

Kính gởi Quý khách hàng của Đà Nẵng Xanh,
Trong thời gian qua, công ty Đà Nẵng Xanh đã và đang cố gắng xây dựng thương hiệu du lịch uy tín tại Đà Nẵng. Tất nhiên, không thể tránh khỏi những sơ suất trong quá trình tiếp xúc giữa khách hàng và hướng dẫn viên cũng như lái xe. Bởi vậy nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ, có những sự việc cảm thấy chưa hài lòng thì chúng tôi rất mong Quý khách hàng phản ánh lại để công ty chúng tôi củng cố lại dịch vụ và ngày càng hoàn thiện hơn.
Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ cũng có nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa Đà Nẵng Xanh và những đơn vị khác làm giảm uy tín thương hiệu nên bất kỳ lúc nào Quý khách cảm thấy ‘Đà Nẵng Xanh làm không tốt’ mong quý khách cứ phản ánh để chúng tôi kiểm tra lại thông tin khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng. Trong trường hợp đúng là dịch vụ công ty không tốt, chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý. Chúng tôi thực sự rất mong phản ánh từ Quý khách để cải thiện chất lượng dịch vụ. 
Số điện thoại phản ánh dịch vụ: 0974 81 81 06

du lich da nang

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ công ty ! Xin chúc Quý khách hàng sức khoẻ, hạnh phúc và thành công !

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !