Những điểm du ngoạn sông Hàn ngắm cầu Rồng phun lửa

Với việc đưa tàu du lịch lớn nhất Đà Nẵng vào hoạt động, du khách có thể thoải mái ngồi nhậu dưới sông và ngắm rồng phun lửa lên bầu trời phố biển vào dịp cuối tuần.

Nhà hàng nổi di động mang tên Tàu Rồng Sông Hàn là tàu du lịch lớn nhất hoạt động trên sông Hàn hiện nay với thiết kế tàu khách vỏ thép hai thân, có công suất hai máy 160 CV. Tàu có chiều dài 28 m, chiều ngang 10 m với kiến trúc 2 nhà hàng; 1 quầy bar, cà phê tầng thượng phục vụ cùng lúc nhiều tiệc, hội nghị với tổng lượng khách 250 người.
du lich da nang
Nội thất nhà hàng được thiết kế với kiến trúc song mây mỹ nghệ. Hai sảnh nhà hàng tầng 1 và tầng 2 được bố trí đầy đủ hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại, dàn karaoke online phục vụ từ 250-300 khách. Tàu được thiết kế với không gian mở hiện đại, tầm nhìn bao quát sông Hàn.
du lich da nang
Du khách có thể vừa thưởng thức ly cà phê nóng, vừa du ngoạn qua những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng để ngắm thành phố về đêm.
tour du lich da nang Khi đi vào hoạt động, tàu Rồng Sông Hàn được tổ chức hằng đêm với 2 chuyến, từ 18h đến 19h30 và từ 20h đến 21h 30.

Du khách đến Đà Nẵng cũng có nhiều lựa chọn để thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của thành phố biển lúc đêm xuống.
du lich da nang 2017
Cầu Trần Thị Lý và vòng quay Mặt trời.
cau tran thi ly
Du khách sẽ có những phút giây thư thái ngắm phố biển Đà Nẵng lúc bình minh. Du khách có dịp du ngoạn dọc dòng sông Hàn để ngắm những công trình đẹp nổi tiếng ở Đà thành. Du khách có thể vừa ngồi lai rai nhâm nhi ly rượu vừa có thể ngắm cầu Rồng phun lửa vào lúc 21h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. 
binh minh song hanTheo Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Trần Chí Cường, trong định hướng phát triển du lịch của Đà Nẵng, du lịch đường sông mà đặc biệt là các tuyến du lịch trên sông Hàn rất được quan tâm, nhằm tạo thêm nhiều sản phẩm mới hấp dẫn du khách.

Nguồn: https://news.zing.vn

Tour pháo hoa Đà Nẵng, Tour núi thần tài Đà Nẵng

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !