4 trải nghiệm siêu hot đang “level up” diện mạo của Đà Lạt

Ngày càng nhiều hoạt động hay ho thế này bảo sao dân tình không bao giờ “chán” Đà Lạt.

Sau năm 2020, Đà Lạt không hề bị “sa sút” về du lịch như một số nơi khác, mà dường như càng có đà để hồi phục với loạt hình thức trải nghiệm mới, quán xá mới… Sự sáng tạo của những người làm du lịch trẻ cũng như sự chịu chơi, ham khám phá của khách hàng trẻ đã “level up” diện mạo cho vùng đất mộng mơ.
2021 mới trôi qua 3 tháng mà không ít lần mỗi khi tôi mở Facebook lên như thể thấy cả friendlist đi Đà Lạt, liên tục bị choáng ngợp với loạt ảnh, clip check-in ở những chỗ mới với vô số trò hay ho. Xin liệt kê 4 trò cực thú vị đang siêu hot tại Đà Lạt và những location để bạn trải nghiệm. Vẫn là Đà Lạt đẹp và thơ, nhưng với 4 hoạt động này, Đà Lạt càng thêm đương đại và năng động hơn.

CẮM TRẠI SANG CHẢNH - TRÀO LƯU CAO CẤP CHO NGƯỜI CHƠI HỆ HOÀ MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN
Cắm trại sang chảnh - glamping đang là hình thức nghỉ dưỡng hot nhất Đà Lạt hiện nay, khiến giới trẻ phát cuồng, đến cả những người nổi tiếng cũng liên tục check-in. So với các homestay, khách sạn đã có phần bão hoà ở Đà Lạt, glamping là một làn gió mới mẻ, và rất hợp với không khí và view ở vùng đất này.
Buổi glamping bao gồm 1 đêm “ngủ rừng” với lều cao cấp có đủ chăn nệm, túi ngủ, khu cắm trại sẽ có cả phòng tắm, vệ sinh sạch sẽ, có cả khu cà phê, nấu nướng, quầy bar... Bên cạnh đó, bạn sẽ được phục vụ bữa ăn trong rừng, được đốt lửa trại, chèo thuyền, leo đồi, thu hoạch rau… Hiểu nôm na, khi đóng phí, bạn chỉ cần đem đồ cá nhân đến và tận hưởng một ngày sinh hoạt trong rừng, thảnh thơi trải nghiệm mà không lo mang vác, leo trèo vất vả hay phải tự mình dựng trại, nhóm lửa, nấu nướng..., tất cả đều có người lo cho bạn. 
Dưới đây là 4 địa điểm glamping đang đông khách book nhất Đà Lạt hiện nay, tất cả đều ở khu vực riêng biệt giữa núi rừng Đà Lạt.

NGƯỜI CHƠI HỆ “SO DEEP” VỚI XEM PHIM GIỮA RỪNG
Nếu không có thời gian/ điều kiện để dành 1 ngày 1 đêm “ngủ lều”, hoặc đơn giản là bạn thấy chưa đủ hứng thú thì xem phim giữa rừng (Cineforest) là một option khác sẽ khiến bạn phải xuýt xoa ít nhiều. Như cách gọi tên, bạn đúng nghĩa là sẽ được nằm giữa rừng thông xem chiếu bóng, thậm chí còn có cả chăn ấm nệm êm để quấn quít giữa cái se lạnh của tối Đà Lạt.
Nơi cung cấp dịch vụ Cineforest hot nhất Đà Lạt hiện tại là Tiệm cà phê Chị chị em em. Lịch chiếu phim cố định từ 17h30 - 22h Thứ 6, 7 và Chủ nhật hàng tuần. List phim được update đều đặn trên fanpage. Mỗi buổi chỉ nhận tối đa 20 khách để trải nghiệm được trọn vẹn nhất. Nếu tối tối ở Đà Lạt mà không biết đi đâu, nằm đắp chăn xem phim là lựa chọn cực chill đó. Ngoài ra, ở quán cũng có những loại smoothie và đồ uống cực ngon, nhớ thử nha!

TRẢI NGHIỆM ĐÀ LẠT CHO HỘI MẠO HIỂM VỚI TOUR LEO THÁC DATANLA
Trước đây chủ yếu là khách nước ngoài tham gia tour mạo hiểm này nhưng khoảng nửa năm trở lại đây, số người Việt đăng ký trải nghiệm ngày càng nhiều hơn nhờ hiệu ứng TikTok. Dalanta được biết đến là “thánh địa” của các trò mạo hiểm ở Đà Lạt, trong đó có một tour “nặng đô” nhất bao gồm full option: leo thác - trượt zipline - trượt thác - xuống thác nước dốc - free jump - washing machine… Người tham gia tour sẽ dành trọn ban ngày để tham gia tất cả các thử thách trong bối cảnh thác nước hùng vĩ, dòng nước chảy xiết… Những người chơi hệ mạo hiểm chắc chắn sẽ thích mê tour này.
Lưu ý các trò chơi đều cần sức và sự khéo léo cao. Bên cạnh việc có đồ bảo hộ và team support luôn túc trực, bạn hãy cân nhắc sức mạnh thể chất và tâm lý nếu tham gia nhé!

DÀNH CHO NGƯỜI CHƠI HỆ THƯỜNG THỨC LÃNG MẠN: NGHE NHẠC SỐNG GIỮA RỪNG
Núi rừng thơ thẩn của Đà Lạt là background hoàn hảo cho tất cả các hoạt động thì phải. Và khi nghe nhạc sống với cái view ngút ngàn này thì càng đỉnh hơn. Đây cũng chính là trải nghiệm đông đảo người tham gia nhất trong đợt này ở Đà Lạt. Việc các band, ca sĩ biểu diễn ở các club, pub, quán cà phê tại Đà Lạt đã quá phổ biến từ nhiều năm trước. Nhưng độ nửa năm trở lại đây, nhiều quán cà phê view đồi mở sân khấu ngoài trời, mời cả các ca sĩ nổi tiếng khiến cho việc nghe nhạc sống “level up”. Các buổi biểu diễn có thể hút tới trăm người xem, thường diễn ra vào cuối tuần.
Sau đây là gợi ý 3 nơi xem ca sĩ biểu diễn, nghe nhạc acoustic hot nhất Đà Lạt hiện nay.

Source: kenh14.vn

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !