Lễ hội bia Đức diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 9 này

Sự kiện này hứa hẹn mang đến không khí vui tươi, sôi động với các hoạt động liên quan đến ẩm thực Đức, bia nổi tiếng và những màn giao lưu văn hóa đặc sắc giữa Việt Nam và Đức.

Lễ hội bia Đức và giao lưu văn hóa, ẩm thực sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 28.9.2024, tại địa chỉ 83-85-87 Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Thời gian diễn ra sự kiện từ 18h đến 23h mỗi ngày.
Sự kiện này không chỉ là cơ hội thưởng thức các loại bia Đức đặc trưng mà còn có hoạt động giao lưu văn hóa, trải nghiệm ẩm thực đa dạng, mang đậm phong cách Đức. Đây là dịp tuyệt vời để người tham dự khám phá những món ăn truyền thống và không khí lễ hội sôi động của Đức, ngay tại thành phố Đà Nẵng.


Lễ hội bia Đức năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú. Ảnh: Bà Nà Hills

Lễ hội năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Chương trình giao lưu ca nhạc quốc tế, Cuộc thi “Trình diễn trang phục truyền thống Đức đẹp nhất”, Cuộc thi “Bưng ly bia nhiều nhất”, Cuộc thi “Ai là người uống bia kiểu Đức giỏi nhất”, Chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị cao, Chương trình âm nhạc điện tử EDM, DJ... với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.
Theo ban tổ chức, lễ hội bia Đức năm sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị đi kèm như: âm nhạc và trò chơi dân gian của người Đức, món ăn đặc trưng của Đức và Việt Nam...
Qua đó đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dân và du khách tham gia lễ hội, tăng cường sự giao lưu hiểu biết văn hóa của nhau, thắt chặt tình cảm giữa nhân dân hai nước.

Tham khảo: Tour Bà Nà, Tour Đà Nẵng

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !